Hvernig er áfangastaðurinn Norðurland markaðssettur ? Hvar eru tækifærin ?

Út er komin skýrsla sem unnin var af Rannsóknarmiðstöð ferðamála, í samstarfi við Háskólann á Hólum, fyrir Markaðsstofu Norðurlands um markaðssetningu áfangastaðarins Norðurland, en gerð skýrslunnar var m.a. styrkt af Sóknaráætlun Norðurlands vestra sem eitt af átaksverkefnum 2018-2019.

Skýrslan skiptist í þrjá megin hluta;  Markaðssetning ferðaþjónustufyrirtækja og sveitarfélaga á Norðurlandi, Ferðavenjur og viðhorf erlendra ferðamanna á Norðurlandi og Ummæli ferðamanna á Instagram, TripAdvisor og Facebook

Með skýrslunni er áætlað að geta betur stigið næstu skref í markaðssetningu landshlutans i takt við áherslur áfangastaðaáætlunar og flokkun mögulegra gesta úr markaðsgreiningu Íslandsstofu. 

 

Stutt samantekt með niðurstöðum úr skýrslunni má finna hér

Skýrsluna má svo lesa í heild með því að smella hér.